Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

HTC One M8 lên kệ vào ngày 11/04/2014

Máy sẽ chính thức lên kệ vào tuần thứ 2 của tháng 5, tặng kèm vỏ case DotView cho khách hàng đặt trước sản phẩm.
Theo nguồn tin có được, giá bán của mẫu HTC One M8 chính hãng cho thị trường Việt Nam sẽ là 16 triệu đồng, ngang ngửa với Galaxy S5 của Samsung.

Theo đó, HTC One M8 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam ngày 11/4, sau đó khởi động chương trình nhận đặt hàng trước. Khách hàng đặt trước sản phẩm này của HTC sẽ được tặng kèm vỏ case Dot View, gói bảo hành 2 năm và một số quà tặng khác (tùy đại lý). Thời điểm giao hàng của One M8 dự kiến là vào tuần thứ 2 của tháng 5.

HTC One M8 màn hình

HTC One M8 sẽ đến tay khách hàng vào ngày 11/04/2014

Với mức giá ngang ngửa với S5, người dùng sẽ được chứng kiến một màn cạnh tranh khốc liệt của bộ đôi sản phẩm Android đáng chú ý nhất hiện nay. Ảnh: Cnet.
Trong khi đó, một số đại lý bán lẻ tỏ ra không lạc quan về doanh số của HTC One M8 nói riêng và các smartphone cao cấp nói chung trong năm nay. Phần nhiều cho rằng, One M8 sẽ bán tốt ở thời điểm đầu, nhưng nhanh chóng thụt lùi về doanh số, giống trường hợp của mẫu One năm ngoái.

Hiện tại, One M8 bản xách tay cũng mới được đưa về Việt Nam khoảng một tuần. Giá bán của máy là khoảng 16 triệu đồng.

One M8 nổi bật với thiết kế nguyên khối với 90% các chi tiết làm bằng kim loại. Màn hình của máy lớn hơn đôi chút so với One đời đầu (5 inch Full HD) và các cạnh bo tròn mềm mại hơn. Một điểm khác biệt nữa là máy dùng camera kép, được gọi là Duo Camera, trong đó có một camera cảm biến 4 megapixel và một cảm biến độ sâu, cho phép người dùng xử lý hậu kỳ tốt hơn như chọn điểm lấy nét hay chụp xóa phông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét