Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

LG Optimus L1 II E410 - Smartphone giá rẻ, trải nghiệm thú vị

LG đã vừa cập nhật thêm sản phẩm Optimus L1 II E410 làm phong phú thêm gia đình dòng smartphone L Series của mình. Sản phẩm thuộc phân khúc máy phổ thông, đáp ứng nhu cầu điện thoại thông minh giá rẻ của thị trường. Ưu điểm của sản phẩm là hỗ trợ màn hình cảm ứng và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.
Optimus L1 II E410 nhỏ nhưng khá mạnh mẽ
Optimus L1 II E410 nhỏ nhưng khá mạnh mẽ


Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ

Khác với các đàn anh khác trong gia đình L Series của mình, LG Optimus L1 II có kích thước màn hình nhỏ hơn nhiều, chỉ với 3 inch. Kích thước nhỏ nhưng máy cho cảm giác cầm vừa tay và chắc, các cạnh và mặt sau máy được thiết kế các chấm bi nhỏ, giúp mắt nhìn không hề nhàm chán.

Mặt trước máy được thiết kế 4 nút cơ bản quen thuộc mà ta thường thấy trên các smartphone Android, phía bên trên màn hình được thiết kế logo LG để loại bỏ đi khoảng trống đơn điệu.
Optimus L1 II E410 với màn hình 3 inch, cảm ứng mượt
Optimus L1 II E410 với màn hình 3 inch, cảm ứng mượt

Như các thiết kế thường thấy trên các sản phẩm khác, Optimus L1 II E410  hỗ trợ jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm ở cạnh trên cùng, gần đó là nút khóa/mở màn hình kiêm nút tắt/khởi động nguồn. Ngoài ra cạnh trái máy còn được đặt một thanh điều chỉnh tăng giảm âm lượng, thuận tiện khi sử dụng.
Cạnh trên cùng của Optimus L1 II E410 với thiết kế chấm bi tinh tế cùng jack 3.5mm và nút nguồn
Cạnh trên cùng của máy với thiết kế chấm bi tinh tế cùng jack 3.5mm và nút nguồn


Android 4.1.2 Jelly Bean là một điểm sáng

Như các sản phẩm cùng phân khúc và cấu hình khác máy chỉ được cài hệ điều hành Android 4.0, nhưng Optimus L1 II được nhà sản xuất ưu ái trang bị Android 4.1.2 Jelly Bean, mang nhiều điểm cải tiến nổi bật hơn phiên bản trước, đầu tiên là cảm ứng mượt mà, khởi động ứng dụng nhanh chóng, trình quản lý thông minh và nhiều điểm ưu việt khác nữa.

Ngoài ra khi mua sản phẩm bạn được cài đặt sẵn sàng những ứng dụng quan trọng như Gmail, Youtube, Facebook hay Flickr...
Optimus L1 II E410 và hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean
Optimus L1 II E410 và hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean


Cấu hình tốt, ổn định

LG Optimus L1 II được nhà sản xuất trang bị cấu hình chip đơn nhân tốc độ 1GHz, tuy không mạnh mẽ như chip đa nhân khác nhưng với những nhu cầu cá nhân như giải trí nhẹ, lướt web, đọc báo, hay check mail hàng ngày bạn đều có thể thực hiện đều đặn mà không gặp trở ngại nào.

Bộ nhớ RAM là 512MB, ROM 4GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài có thể nâng cấp lên đến 32GB, đảm bảo nhu ầu lưu trữ của người dùng được thoải mái.
Optimus L1 II E410 cho thời lượng pin tốt
Optimus L1 II E410 cho thời lượng pin tốt


Pin khỏe, đảm bảo hoạt động máy bền bỉ, lâu dài

Một chiếc pin dung lượng 1540 mAh có lẽ là đáp ứng khá tốt nhu cầu hàng ngày của bạn, màn hình chỉ 3 inch nên sẽ “ngốn” ít năng lượng hơn so với những chiếc lớn hơn. Nếu biết dùng hợp lý, đúng cách bạn có thể duy trì hoạt động của máy bình thường trong nhiều ngày mà không cần đến chiếc sạc.
Màn hình của Optimus L1 II E410 nhỏ chỉ 3inch nên điện năng sẽ hao rất ít
Màn hình nhỏ chỉ 3inch nên điện năng sẽ hao rất ít


Camera 2MP đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản

Để đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân, một yếu tố không thể thiếu đối với những chiếc điện thoại hiện nay đó là chức năng chụp ảnh của LG Optimus L1 II, mặt sau máy là chiếc camera 2MP khá cơ bản, không hỗ trợ đèn flash nhưng nếu sử dụng trong điều kiện ánh sáng đầy đủ sẽ cho bạn những bức ảnh đáng giá.
Camera 2MP bố trí ngay trên logo LG nắp sau máy
Camera 2MP bố trí ngay trên logo LG nắp sau máy

Optimus L1 II E410
 mang trong mình những yếu kém riêng tuy nhiên với mức giá nhà sản xuất đưa ra thì có lẽ người dùng sẽ thông cảm được. Có lẽ một chiếc màn hình 3 inch là một điều người dùng không mong muốn, nhất là khi xu hướng xử dụng màn hình rộng đang lớn mạnh.

Camera phía sau máy chỉ hỗ trợ ở mức khá cơ bản với độ phân giải 2MP, chất lượng ảnh ở mức trung bình.
Optimus L1 II E410 cho cảm giác cầm khá vừa vặn và chắc tay
Optimus L1 II E410 cho cảm giác cầm khá vừa vặn và chắc tay


Kết luận

LG Optimus L1 II E410 là một sản phẩm khá hấp dẫn trong tầm giá bình dân, mang đến những trải nghiệm thú vị, đầy đủ chức năng như những chiếc smartphone cao cấp hơn. Hiệu suất ổn định, cảm ứng mượt mà, hệ điều hành vượt trội đó là những điểm mạnh mà người dùng nên cân nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét