Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Mobiistar Touch Lai 512 – Trẻ trung và tiện dụng

Mobiistar nổi tiếng tại thị trường smartphone Việt Nam với nhiều mẫu mã, giá cả đa dạng, hỗ trợ các tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Touch Lai 512 tuy là sản phẩm tầm trung nhưng nó cho phép bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn trên màn hình 5 inch, sử dụng Android 4.2.2 Jelly Bean, hơn nữa còn hỗ trợ hai sim hai sóng tiện dụng.

                                                       Touch Lai 512 sang trọng và mạnh mẽ

Thiết kế thanh thoát, trẻ trung, đẹp mắt

Sản phẩm có kiểu dáng giống các smartphone thời trang hiện nay, phong cách thiết kế trẻ trung, bắt mắt, dù vỏ được tạo nên từ chất liệu nhựa nhưng cầm trong tay không hề mỏng manh, yếu ớt. Thiết bị có kích thước 146 x 70.6 x 9.3mm trọng lượng 189g mang đến cảm giác tay tốt, dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên chất liệu nhựa sẽ đôi chút bất tiện khi tay bạn dính ướt hay ra mồ hôi nhiều, bởi thân máy lúc này sẽ trơn và dễ tuột khỏi tay.
Mobiistar Touch Lai 512 được thiết kế khá gọn gàng, diện tích xung quanh màn hình được tận dụng tối đa không dư thừa quá nhiều. Bốn góc của máy được bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, chắc chắn.

                                                 5 inch nhưng vẫn có thể cầm nắm dễ dàng

Màn hình lớn, nội dung hiển thị rõ ràng
Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là màn hình 5 inch, điều này đem đến sự thoải mái, tiện dụng khi lướt web, chơi game hay đọc sách. Tuy nhiên nhà sản xuất chỉ trang bị cho màn hình độ phân giải 480 x 854 pixel do đó hình ảnh sẽ không được mượt mà như các sản phẩm trên 4 inch có cùng độ phân giải, nếu đọc sách lâu có thể sẽ hơi mỏi mắt.
Mật độ điểm ảnh trên màn hình của Touch Lai 512 đạt 240 ppi thuộc mức trung bình, nếu xét mức giá của nó thì màn hình này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

                                                       Màn hình lớn sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái hơn

Với cấu này thì thiết bị hoàn toàn có thể đảm nhiệm được hệ điều hành Android 4.2.2 và cho phép người dùng thoải mái tùy biến theo phong cách cá nhân, tuy nhiên Mobiistar Touch Lai 512 lại đôi chút hạn chế với các thể loại game hành động đòi hỏi cấu hình cao vì RAM chỉ có dung lượng 512 MB và bộ nhớ trong chỉ có 4GB.


Giải trí và chia sẻ

Là smartphone hiện đại, thời trang thì việc trang bị camera là không thể thiếu. Touch Lai 512 được trang bị camera phía trước bạn giúp bạn "soi gương" hay chụp ảnh chung với người thân, bạn bè mà không cần phải nhờ đến người thứ 3. Camera phía sau mang đậm tính chất giải trí và nghệ thuật với 5MP cho phép bạn quay video chuẩn HD 720p, tự động lấy nét và có đèn trợ sáng hỗ trợ.


                                                  Chụp ảnh, chia sẻ thỏa thích với Touch Lai 512

Nếu sử dụng trong điều kiện sáng đầy đủ như ngoài trời thì sản phẩm cho chất lượng hình ảnh khá tốt, màu sắc tự nhiên, tuy nhiên nếu chụp ở điều kiện thiếu sáng camera sẽ lộ rõ khuyết điểm của nó.


                                    Camera phía sau giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Hỗ trợ hai sim hai sóng tiện dụng

Mobiistar Touch Lai 512 có hai khe cắm sim hỗ trợ hai sóng online hoạt động một cách song song. Tuy nhiên thiết bị chỉ hỗ trợ một sim có kết nối 3G, sim kia chỉ trên mạng GSM. Đối với người bận rộn thì việc sử dụng điện thoại hai sim sẽ mang đến khá nhiều ưu thế, việc quản lý danh bạ sẽ rất thuận tiện và việc chọn lựa các dịch vụ cũng dễ dàng hơn.

                                        Quản lý danh bạ dễ dàng với hai sim sử dụng song song

Touch Lai 512 là smartphone tầm trung ngoài dáng vẻ ưa nhìn, trẻ trung, còn được tích hợp khá nhiều chức năng ưu việt, tuy bộ nhớ RAM chỉ 512MB và độ phân giải màn hình còn thấp nhưng những trải nghiệm trên màn hình lớn 5 inch vẫn khá thú vị và hấp dẫn. Với hệ điều hành khá mới Android 4.2.2 Jelly Bean bạn có được một giao diện đẹp, khả năng tùy biến linh hoạt và đặc biệt là kho ứng dụng phong phú của Google có thể tải và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét