Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Galaxy F, Xperia Z3 top smartphone ra mắt tháng 9 này ?

Galaxy F, Xperia Z3 hai smartphone ra mắt tháng 9 này ?


Samsung Galaxy F, Xperia Z3 đều là những siêu phẩm hàng đầu của các ông lớn trên thị trường di động được nhiều người mong đợi, tháng 9 này là thời điểm diễn ra sự kiện IFA triển lãm công nghệ hàng đầu diễn ra thường niên tại BerLin Đức. Trọng tâm của IFA sẽ là các sản phẩm màn hình, smart TV, máy tính bảng, smartphone, laptop và thiết bị mạng gia dụng. Cũng như mọi khi, trước thềm triển lãm là một loạt các tin đồn, rò rỉ, rồi có cả những thông tin tiết lộ do chính nhà sản xuất đưa ra khiến chúng ta càng thêm tò mò. Vậy ở IFA 2014 năm nay , chúng ta có thể mong chờ những thiết bị và công nghệ mới nào?  dưới đây là những smartphone được đồn đoán sẽ có mắt trong sự kiện này.


 Samsung cho ra mắt Galaxy F

Gần đây nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm Galaxy thế hệ mới của Samsung cho thấy thời điểm ra mắt sản phẩm này càng đến gần, dưới đây là hình ảnh được cho là thiết kế chính thức của Galaxy F.

Galaxy F sẽ được ra mắt tháng 9 này

Galaxy F sẽ được ra mắt tháng 9 này


Samsung là đơn vị thường niên tham gia sự kiệm IFA với mỗi năm tham gia đều đóng góp những sản phẩm mới từ tivi đến điện thoại hay máy tính bảng, năm ngoái Samsung mang đến Galaxy Note 3 và đồng hộ thông minh, nhiều dự đoán sản phẩm mới có tên gọi Galaxy F siêu phẩm chiến lược 2014 của Samsung sẽ được ra mắt ở đây. Dưới đây là hình ảnh rò rỉ từ một người dùng mạng xã hội Twitter với hình ảnh viền kim loại cao cấp của Galaxy F.

Điện thoai Galaxy F với thiết kế chất liệu kim loại khác biệt với thiết kế vỏ nhựa của các thế hệ trước cùng cấu hình mạnh mẽ vỡi vi xử li Snapdrangon 805, RAm 3G, màn hình 5.3 inch, camera sau 16 MP  camera trước 2MP cũng tốc độ quay phim 2160p@30fps. Ngoài ra máy có viền siêu mỏng được cho là giống với LG G3 viền Bezel quyến rũ, Galaxy F vs iPhone 6 đều được ra mắt tháng 9 vì thế đây cũng là đòn trực diện Samsung dành cho Apple, Galaxy F giao diện tiếng Việt cũng được rò rỉ gần đây báo hiệu chó việc sau ra mắt thì Galaxy F sẽ sớm đến tay người tiêu dùng còn iPhone 6 thì người dùng phai đợi lâu để được các nhà phân phối ở Việt Nam phân phối chính thức.


Sony cho ra mắt Xperia Z3


Xperia Z3 sẽ ra mắt vào tháng 9 này ?
Xperia Z3 sẽ ra mắt vào tháng 9 này ?

Dòng sản phẩm Xperia Z là một trong những dong điện thoại hàng đầu của Sony luôn được Sony trau truốt từ ngoại hình đến cấu hình hoàn hảo nhất có thể. Năm ngoái khi tham gia sự kiện IFA Sony cho ra mắt công nghệ chụp ảnh chất lượng cao của hãng, năm nay nhiều dự đoán Sony sẽ tung ra sản phẩm Xperia Z3 với viền Bezel mỏng ấn tượng hơn. Nhiều thông tin cho rằng Xperia Z3 sẽ có màn hình lớn 5.5 inch lớn hơn Galaxy S5 và LG G3, và hãng cũng chạy đua theo công nghệ màn hình mới Quad HD (2k) là điều khá chắc chắn.

Về cấu hình, Sony Xperia Z3 có khả năng được hỗ trợ bởi chip Qualcomm Snapdragon 805 thế hệ mới nhất với xung nhịp lên tới 2.7GHz + 3GB RAM. Sony cũng hứa hẹn cải thiện camera trên Xperia Z3 hơn nữa hay có thể chỉ là tối ưu hóa, mở hết khả năng của Camera trên Z2, như đã từng làm với Z1.

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét