Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Đánh giá nhanh điện thoại Zenfone 5

Đánh giá điện thoại Zenfone 5


Asus đang làm mưa làm gió trên thị trường với mẫu điện thoại Asus Zenfone 4 được người dùng đánh giá cao, mới đây hãng điện thoại Trung Quốc tiếp tục cho ra mẫu điện thoại màn hình 5 inch với tên gọi Asus Zenfone 5 và Zenfone 6 với màn hình 6 inch và cũng nhiều người dùng mang Zenfone 5 so sánh với Zenfone 6 để tìm ra sản phẩm tốt nhất trong top 3 sản phẩm Zenfone 4,5,6. Dưới đây là đánh giá về chiếc điện thoại Asus Zenfone 5 mới ra mắt này.

Hình ảnh Asus ZenFone 5
Hình ảnh Asus ZenFone 5



Đầu tiên phải nói đến cấu hình mạnh mẽ mà Asus trang bị cho Zenfone 5  với bộ vi xử lý Intel® Atom Multi-Core. Bộ vi xử lí này được chia ra làm 2 loại khác nhau. Bản thứ nhất sử dụng chip Z2580 lõi 2.0 Ghz. Đây là bộ vi xử lí hỗ trợ kết nói LTE đầu tiên của Intel. Còn phiên bản thứ 2 thì sử dụng chip Z2560 lõi 1.6 Ghz. Cả 2 phiên bản này đều được phát triển dựa trên công nghệ siêu phân luồng Hyper-Threading.

Điện thoại Zenfone 5 còn được trang bị Ram 1GB, dung lượng pin Zenfone 5 cố định 2110 mAh, bộ nhớ trong 8Gb, và thẻ nhớ lên tới 64 GB.Asus có thêm  hỗ trợ người dùng thêm 5Gb dung lượng lưu trữ miễn phí vô thời hạn trên Asus Webstore nhằm giúp người dùng có thể linh động hơn trong việc chia sẻ các dữ liệu với người khác.  Tốc độ kết nối 3G có thể lên tới 42Mbps còn kết nối bluetooth 4.0, wireless chuẩn 802.11 b/g/n hỗ trợ chức năng hotspot cá nhân. Nhờ đó mà người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc lướt mạng và chia sẻ thông tin.

Asus Zenfone 5 với thiết kế đẹp mắt
Asus Zenfone 5 với thiết kế đẹp mắt


Điểm ấn tượng tiếp theo phải kể đến Camera được cho là khủng so với điện thoại cùng mức giá với camera của Zenfone 5 mang lại. Thiết kế ban đầu thì Zenfone 5 chỉ 8MP, tuy nhiên nó lại dở hữu ống kính 5 lá, khẩu độ ½, kèm với đó là công nghệ PixelMaster với độ sáng ISO 400. Còn camera trước với 2MP chúng đủ sức hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay phim với chất lượng tốt thậm chí người dùng còn có thể ứng dụng chúng trong các cuộc gọi video call.


Ấn tượng tiếp theo là màn hình 5 inch cùng tấm kính chịu lực mà hình độ phân giải 1280x720, nhưng lại có độ nét và độ nhạy cao hơn hẳn, thế nên Zenfone 5 được cho là  sản phẩm tốt nhất khi so với zenfone 4 và zenfone 6. Sườn máy của Zenfone 5 cũng được trang bị giống như Asus Zenfone 6 với 1 lỗ cắm tai nghe 3.5 mm ở mặt trên, 1 lỗ cắm micro USB ở mặt dưới, còn nút nguồn và 2 nút điều chỉnh âm lượng thì nằm ở cạnh phải của máy. Loa thì được đặt gần camera và được tích hợp ở cả mặt trước và mặt sau với sự hỗ trợ của công nghệ SonicMaster, âm thanh của máy chạy mượt mà và hay hơn rất nhiều. Ngoài ra Zenfone 5 cũng được thiết kế chạy hệ điều hành Androi 4.3 với giao diện đặc trưng Zenui của Asus như Zenfone 4 và Zenfone 6. Asus Zenfone 5 sở hữu dung lượng pin là 2110mAh với thời gian trải nghiệm trung bình, tuy nhiên với mức giá chỉ gần 4 triệu đồng cùng cấu hình tốt thì Zenfone 5 vẫn là sản phẩm tuyệt vời đối với người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét