Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Samsung tung ra Galaxy Core 2 và Galaxy Pocket 2 vào phân khúc giá rẻ

Samsung đã tung ra thị trường hai chiếc smartphone giá rẻ nhắm vào phân khúc thị trường điện thoại tầm trung để cạnh tranh với các sản phẩm đang rất hot hiện nay như Nokia X, Nokia Lumia 630, Sony Xperia M hay HTC Desire 210 Dual SIM.

Thị trường di động Việt Nam đã có mặt hai sản phẩm đó là Samsung Galaxy Pocket 2 và Samsung Galaxy Core 2. Trong đó chiếc Galaxy Core 2 được xem chiếc điện thoại nổi bật hơn cả vì sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt và giá cạnh tranh.

Thiết kế hấp dẫn

Galaxy Core 2 có thiết kế hấp dẫn

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Galaxy Core 2 lại được ưu ái khi có thiết kế bắt mắt hơn cả các sản phẩm trung và cao cấp. Máy không quá bo tròn như các sản phẩm trước đây của Samsung mà khá vuông vắn nam tính. Nắp lưng phía sau làm bằng chất liệu giả da làm một trong những điểm nổi bật của sản phẩm.

Cấu hình tốt với chip lõi tứ


Với mức giá chưa tới 4 triệu đồng mà lại được trang bị chip lõi tứ 1,2Ghz thì đây quả là một cấu hình mang tính cạnh tranh cao trong tầm giá. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình 4,5″ 16 triệu màu, độ phân giải 480×800. Galaxy Core 2 có bộ nhớ RAM 768MB, 4GB ROM và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Camera 5MP, quay phim HD


Galaxy Core 2 được trang bị Camera 5MP kèm đèn Flash LED. Ngoài những tính năng phần mềm tích hợp thì camera 5MP trên Galaxy core 2 còn có khả năng quay phim HD sắc nét.

Cùng với cấu hình và mức giá trên Galaxy Core 2 là đối thủ đáng gờm với những đối thủ giá rẻ khác trên thị trường như Zenfone 5 khi model này đang đến hồi thoái trào vì lượng hàng quá ít ỏi, không đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Ngoài ra thì sắp tới, một phiên nâng cấp của chiếc Galaxy S3 đình đám mang tên Galaxy S3 Neo cũng sẽ được cho ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét