Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Thiết bị chăm sóc sức khỏe


Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, các thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người tìm mua. Trên các phương tiện truyền thông như ti vi, báo, đài, internet…thông tin về máy tập thể dục, dụng cụ tập thể dục, máy tập đa năng được quảng cáo liên tục.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Mofico.com.vn (0989.796.220) đã cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe với nhiều chủng loại, mẫu mã,…với giá cả hợp lý nhất.
Dưới đây là thông tin về các chủng loại thiết bị phục vụ chăm sóc sức khỏe mà Công ty CP Đầu tư và Thương mại Modern Fare Việt Nam cung cấp:
 Máy tập thể dục: Có nhiều loại như máy tập đa năng, máy tập bụng, máy tập thể hình…bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình được thiết bị phù hợp với sở thích lại có thể mang lại cho mình sức khỏe dẻo dai.

thiết bị chăm sóc sức khỏe - Máy tập thể hình
 Máy chạy bộ: Các loại máy chạy bộ bằng điện đa năng với đủ kích cỡ khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn mau được 1 chiếc máy phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của gia đình và hoàn toàn vừa vặn với không gian nhà bạn.
máy chạy bộ bằng điện đa năng
-         Máy rung toàn thân: Chỉ việc đứng lên máy, bấm nút cho máy hoạt động là bạn đã có thể cải thiện sức khỏe, vóc dáng cho mình.
máy rung toàn thân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét